Overblog
Editer l'article Suivre ce blog Administration + Créer mon blog
27 décembre 2008 6 27 /12 /décembre /2008 06:18
ขุมทรัพย์ความงามแห่งการบำรุงเส้นผมยามค่ำคืน

ขุมทรัพย์ความงามแห่งการบำรุงเส้นผมยามค่ำคืน

ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเหนือใคร อันเป็นที่สุดแห่งขุมทรัพย์ความงามของเส้นผมยามค่ำคืน เคเรสตาส ผู้นำแห่งผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมระดับโลก ภูมิใจนำเสนอนวัตกรรมล่าสุดแห่งการบำรุงเส้นผมยามค่ำคืน “Noctogenist” (น็อคโตจีนิส) เป็นทรีตเมนต์บำรุงผมและเยียวยาเส้นผมแห้งและเหนื่อยล้า เปิดตัวเป็นคนแรกก่อนใคร ทรีตเมนต์ที่ให้ประสิทธิภาพในการบำรุงอย่างล้ำลึกก่อนนอนชนิดไม่ต้องล้างออก เพื่อช่วยในการเกิดใหม่ของเส้นใยผม และสร้างการเคลือบเส้นผมธรรมชาติ ในช่วงเวลาแห่งการนอนหลับอย่างเป็นสุขยามค่ำคืน

เพราะเส้นผมที่แห้งเสียและอ่อนแอจากปัจจัยต่างๆ อาทิเช่น มลภาวะ แสงแดด อากาศ และไลฟ์สไตล์ของชีวิตคนเมือง วันแล้ววันเล่า ทำให้เส้นใยของผมและการเคลือบเส้นผมธรรมชาติได้ถูกทำลายไป  เคเรสตาสผู้เข้าใจในปัญหาและความต้องการของเส้นผมและคุณผู้หญิงทั่วโลกเสมอมา จึงวิจัยและคิดค้นจากห้องวิจัย จนมาเป็นผลิตภัณฑ์ที่บำรุงผมยามค่ำคืนอย่างล้ำลึกเหนือชั้น “Noctogenist” เพราะเวลากลางคืนยามหลับเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดที่เส้นใยผมสามารถตอบรับคุณค่าแห่งการบำรุงได้มากที่สุด ด้วยเทคโนโลยี “Complexe chrono-actif” (คอมเพล็กซ์โครโนแอคทิฟ) เป็นตัวช่วยปลุกเส้นใยผมให้ตื่นและช่วยในการเกิดใหม่รวมทั้งสร้างการเคลือบเส้นผมธรรมชาติ เพียงบำรุงเส้นผมก่อนนอนด้วย “Noctogenist”

สัมผัสประสบการณ์อันรื่นรมย์กับขุมทรัพย์ความงามแห่งการบำรุงเส้นผมยามค่ำคืน “Noctogenist” นวัตกรรมล้ำหน้าเหนือใคร ให้ชีวิตใหม่แก่เส้นผม


ขุมทรัพย์ความงามแห่งการบำรุงเส้นผมยามค่ำคืน

   




ขุมทรัพย์ความงามแห่งการบำรุงเส้นผมยามค่ำคืน

voir aussi  THAILANDE
Partager cet article
Repost0

commentaires

G
Merci, je viens de passer 60 jours en Thaïlande mais n'ai pas pu percer leur langage, sois gentil de faire la traduction
Répondre
C
<br /> Ce billet fait suite et partie du 1er volet en anglais...<br /> <br /> Triumph on the Silver Screen  <br /> <br /> Je vous traduirai cet article plus tard promis...<br /> Merci de cet interet GILLOU...<br /> Je suis ton site depuis un moment aussi... il m'a beaucoup plu...<br /> Bonne continuation et merci...<br /> Cedric<br /> <br /> <br /> <br />

Présentation

  • : franco-thai
  • : apporter informations, cultures, loisirs, outils de communication, etc. Un pont entre la France et la Thaïlande
  • Contact

Partage / Share

Recherche

Archives